Người đăng: / Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015 / 1 Comment /

GÓI CHĂM SÓC SAU SINH TOÀN DIỆN


Bên cạnh niềm hạnh phúc vô vàn khi được làm mẹ, người mẹ cũng đang chịu những áp lực rất lớn do những thay đổi của tâm sinh lý sau lần vượt cạn gian nan mà không phải ngày một ngày hai mẹ có thể khắc phục được, nên việc chăm sóc sau sinh rất cần thiết:
1
Những cơn co thắt tử cung sau sinh nhức nhối xuất hiện ngay lập tức khiến mẹ nhiều đêm mất ngủ.
2
Toàn thân mẹ đau nhức, đặc biệt là vùng lưng, hông, bụng hoặc vùng kín vì tất cả những vùng đó mẹ đều bị tổn thương trong giai đoạn chuyển dạ.
3
Vùng mỡ thừa ở bụng và đùi tích tụ trong suốt thời gian mang thai cho đến bây giờ không hề có dấu hiệu giảm bớt khiến mẹ lo lắng mình sẽ không trở lại được vóc dáng cũ.
4
Da mặt mẹ ngày càng sạm đi, đặc biệt những vết rạn da ở vùng bụng đùi và những vết thâm ở các vùng nhạy cảm khác khiến mẹ lo lắng, tự ti về vẻ bề ngoài của mình.
5
Mẹ lại thường lo âu, mất ngủ – để chăm sóc cho bé một trong những nguyên nhân chính dẫn đến chứng trầm cảm sau sinh.

Sau sinh cơ thể người mẹ gần như kiệt sức, nếu không dành một chút thời gian chăm sóc sau sinh dành cho bản thân, đây nguyên nhân khiến bệnh tật xâm lấn nhanh hơn sau này, vóc dáng và làn da của người mẹ cũng không thể phục hồi được; và tất cả những điều đó khiến người mẹ khó lấy lại tự tin khi trở về cuộc sống thường nhật của mình.

LỢI ÍCH CỦA VIỆC CHĂM SÓC SAU SINH CỦA TOÀN DIỆN SAU SINH

Hãy hiểu rằng, giai đoạn 1 tháng sau sinh chính là thời cơ vàng để các mẹ nâng niu và chăm sóc sau sinh đối với cơ thể:

1
Làm đẹp sau khi sinh
2
Giảm cân sau sinh.
3
Hồi phục sức khỏe.
4
Xoa dịu các cơn đau và chấn thương.
5
Bầu sữa căng đầy
6
Thân thể sạch sẽ
7
Làn da sáng mịn.

GIẢI PHÁP CHĂM SÓC TOÀN DIỆN SAU SINH CỦA CARE WITH LOVE VỚI 27 LIỆU TRÌNH 100’/BUỔI VỚI 2 KĨ THUẬT VIÊN.




Liệu trình
Tác dụng
1
KIỂM TRA DẤU SINH HIỆU Theo dõi tình trạng sức khỏe các mẹ sau sinh trong những ngày vừa trở về từ bệnh viện để phát hiện kịp những bất thường, hướng dẫn cách chăm sóc hoặc yêu cầu gặp bác sĩ ngay khi cần. Với sự chăm sóc của nhân viên điều dưỡng Care With Love tại nhà, các chị em và người thân trong gia đình sẽ được hướng dẫn cách kiểm tra và chăm sóc sức khỏe sau sinh, nhận biết sớm các nguy cơ về hậu sản
2
VỆ SINH TẦNG SINH MÔN/ VẾT MỔ VÀ MASSAGE VẾT MỔ Theo dõi lượng sản dịch, mùi sản dịch để phát hiện bất thường kịp thời; vệ sinh vết may tầng sinh môn hoặc vết mổ đúng cách, giúp mau lành vết thương
3
XÔNG HƠI THƯ GIÃN TOÀN THÂN Đào thải các độc tố, loại bỏ bụi bẩn, tái tạo năng lượng, trả lại tinh thần thư thái và thoải mái sau sinh bằng hương liệu thảo dược thơm mát. Xông hơi giúp đào thải độc tố, tăng cường tuần hoàn máu, giảm tích nước, mang lại sự tươi trẻ cho làn da. Xông tắm sau sinh là phương pháp chăm sóc sau sinh được ưu tiên sử dụng trong tháng đầu sau sinh giúp các chị em vệ sinh chăm sóc cơ thể. Dược liệu xông tắm cần đảm bảo sạch và thực hiện theo lịch trình định trước.
4
XÔNG THẢO DƯỢC VÙNG KÍN Mang lại cảm giác thư giãn, sảng khoái, giảm đau nhức và thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi âm đạo sau sinh. Phương pháp xông vùng kín sau sinh với thảo dược được nhân viên Care With Love thực hiện chăm sóc cho mẹ sau sinh tại nhà theo liệu trình khoa học giúp mẹ bé giữ vệ sinh và làm đẹp vùng kín tốt nhất.
5
XOA BÓP RƯỢU GỪNG TOÀN THÂN Làm ấm nóng cơ thể, giảm đau nhức, tránh được những bệnh liên quan đến cơ - khớp về sau. Rượu gừng hạ thổ là dược liệu quý dành cho chị em chăm sóc sau mỗi lần sinh nở. Tính chất ấm nóng của gừng và rượu giúp tổng thải khí hư, huyết và dịch sản đồng thời làm ấm vùng bụng tránh cảm mạo sau sinh.
6

7

8
 
9

10

11

12

13

14

15

16

17
 
18
 
19

20
 
21

22

Hỗ trợ đẩy nhanh quá trình làm tan mô mỡ, làm thon gọn và săn chắc vùng bụng nhờ tác dụng đặc biệt của muối hột thảo dược..
23

24

25

26


VÌ SAO MẸ  SAU SINH NÊN CHỌN DỊCH VỤ SAU SINH CUẢ CARE WITH LOVE ?

1.AN TÂM : Đội ngũ nhân viên là nữ hộ sinh, điều dưỡng có bằng cấp, được đào tạo nâng cao về kiến thức liên quan tới Mẹ và Bé, am hiểu rất rõ những thay đổi của tâm lý và cơ thể phụ nữ.

2. HIỆU QUẢ :Liệu trình chăm sóc được nghiên cứu và thiết kế dành riêng cho phụ nữ sau sinh trên cơ sở kết hợp phương thức truyền thống dân gian và phương pháp chăm sóc sức khỏe khoa học.

3.AN TOÀN: Nguyên liệu sử dụng chủ yếu từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe của Mẹ vì trong giai đoạn này bất kì một hóa chất nào tác động lên cơ thể Mẹ điều ảnh hưởng không tốt cho cả Mẹ và Con.

4.TIỆN LỢI: Dịch vụ được thiết kế như 1 spa tại nhà, mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho các Mẹ bầu.

5. TÂM -TÍN: Đội ngũ nhân viên là nữ hộ sinh, điều dưỡng có bằng cấp, được đào tạo nâng cao về kiến thức liên quan tới Mẹ và Bé, am hiểu rất rõ những thay đổi của tâm lý và cơ thể phụ nữ .

Không phải ngẫu nhiên mà ông bà ta có câu “Nhất dáng nhì da” bởi “dáng” và “da” là hai tiêu chuẩn mực thước của nhan sắc đã có từ ngàn xưa để đo vẻ đẹp của người phụ nữ. Hầu hết các mẹ chỉ sanh từ 1 đến 2 lần. Việc tự thưởng cho mình một liệu trình chăm sóc săn chắc, giảm cân sau sinh là phần thưởng xứng đáng sau khi hoàn thành nghĩa vụ thiêng liêng nhất của người phụ nữ và cũng là cách chăm sóc bé sơ sinh vì con sẽ được hấp thu toàn bộ dưỡng chất quý báu nhất được sản sinh từ nguồn cơ thể khỏe mạnh của mẹ.


CẢM NHẬN CỦA CÁC MẸ SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA CARE WITH LOVE?
Hoa hậu đẹp nhất Châu Á 2009 – Hương Giang.

"Cảm ơn CARE WITH LOVE với dịch vụ chăm sóc săn chắc sau sinh: mẹ và bé đã giúp những ngày ở cữ của Giang trở nên nhẹ nhàng và thư giãn hơn rất nhiều. Xông hơi thảo dược giúp mình hồi phục sau sinh, còn liệu trình thon gọn giúp mình lấy lại tự tin về vóc dáng.”


Chị Mai Thị Ngọc Thạch (Hậu Giang – quận 6)

Tôi sinh bé thứ 2 nên thôi nghĩ sau khi sinh, tôi sẽ không có nhiều thời gian chăm sóc tốt cho các con và bản thân mình. Tình cờ sử dụng dịch vụ massage bầu của CARE WITH LOVE tôi rất hài lòng với phong cách phục vụ rất thân thiện, vì vậy sau khi sinh bé tôi quyết định chọn CARE WITH LOVE tiếp tục đồng hành cùng tôi từ những ngày đầu đời của bé. Nhân viên CARE WITH LOVE thường xuyên túc trực cả ngày lẫn đêm chăm sóc bé và mẹ từ khi còn trong bệnh viện. Tôi hoàn toàn yên tâm khi nhân viên CARE WITH LOVE chăm sóc cho bé. Nhờ được nghỉ ngơi nhiều và chăm sóc với các gói dịch vụ chăm sóc sau sinh –đặc biệt là chăm sóc săn chắc sau sinh - tôi thấy mình rất mau hồi phục sức khỏe và lấy lại vóc dáng. Sau hơn 1 tháng sử dụng dịch vụ tôi thật sự hài lòng và cảm ơn các bạn CARE WITH LOVE đã đến với tôi trong thời gian qua. Chúc các bạn luôn nhiều sức khỏe để tiếp tục mang đến niềm vui cho nhiều sản phụ khác nữa.”

CARE WITH LOVE luôn sẵn sàng tư vấn chi tiết về gói dịch vụ và thiết kế mức giá hợp lý cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi NGAY HÔM NAY để có thông tin chi tiết!
HOTLINE: 0909568102 – 0928792268
ĐIỆN THOẠI: 0838352127
Share This Post :
Tags :

1 nhận xét:

recent

Popular Posts

Labels

Fanpage

Social Media

Get update news from our social media.