Người đăng: / Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015 / No comments /

GÓI LÀM ĐẸP SAU SINH


Giai đoạn sau khi sinh cũng là giai đoạn vô cùng khó khăn với mẹ vì ngoài những lúng túng và bỡ ngỡ trong những ngày đầu chăm con, mẹ còn không có kinh nghiệm làm đẹp sau sinh đối với bản thân mình trong giai đoạn này. Do vậy, mẹ gặp không ít những khó khăn trong giai đoạn đầu sau khi sinh và người nhà chưa biết chăm sóc sau sinh đúng cách :
Dù biết rằng niềm hạnh phúc lớn lao nhất của mẹ bây giờ là con, tuy vậy những mệt mỏi quá tải sau khi sinh em bé là không thể phủ nhận, chúng đôi khi còn khiến mẹ bé vướng vào trầm cảm sau sinh (một căn bệnh đang ngày càng phổ biến). Cũng với việc nắm bắt rất nhanh các thông tin về sức khỏe, mẹ bé cũng hiểu rằng, nếu m không dành mt chút thi gian làm đẹp sau sinh cho bản thân trong khong thi gian vàng này, m s không th phc hđược sc khe, làn da và vóc dáng. Dưới đây là những thiệt thòi mà mẹ bé sẽ phải chịu đựng sau khi sinh.
1
Đau lưng, nhức mỏi toàn thân do các mẹ vừa trải qua giai đoạn chuyển dạ và sinh nở vất vả.
2
Nhức đầu, căng thẳng do thường xuyên mất ngủ chăm sóc sau sinh và cho con bú đêm.
3
Lượng mỡ thừa tích trữ ngày càng nhiều ở vùng eo, bụng và đùi do các mẹ tăng cân nhiều khi mang thai.
4
Nám, thâm, rạn da do sự thay đổi nội tiết tố khi mang thai.
5
Thiếu tự tin và khó khăn với thân hình không còn chuẩn của mình.

Sau sinh cơ thể người mẹ gần như kiệt sức, nếu không dành mt chút thi gian làm đẹp sau sinh dành cho bn thân sẽ là nguyên nhân đưa bnh tt xâm ln nhanh hơn sau này, vóc dáng và làn da ca người m cũng không th phc hđược; và tất cả những điều đó khiến người mẹ khó lấy lại tự tin khi trở về cuộc sống thường nhật của mình.

LÍCH CA VIC LÀM ĐẸP SAU SINH - PHC HI SAU SINH
Hãy hiểu rằng, giai đoạn sau sinh, nhất là tháng đầu tiên, chính là thi cơ vàng để các mẹ nâng niu, làm đẹp sau sinh đối với cơ thể để định hình lại vóc dáng của mình:

1
Thân thể sạch sẽ, sảng khoái tinh thần.
2
Giảm đau nhức toàn thân.
3
Xóa rạn và làm mờ vết thâm ở bụng.
4
Làm giảm béo bụng, giảm mỡ vùng đùi.
5
Làm đẹp da sau sinh.

Hu hết các m ch sinh t 1 đến 2 ln. Việc tự thưởng cho mình một liệu trình làm đẹp sau sinh là phn thưởng xng đáng sau khi hoàn thành nghĩa vụ thiêng liêng nhất của người phụ nữ và cũng là cáchchăm sóc cho bé sơ sinh tốt nhất vì con sẽ được hấp thu toàn bộ dưỡng chất quý báu nhất được sản sinh từ nguồn cơ thể khỏe mạnh của mẹ.

GIẢI PHÁP LÀM ĐẸP SAU SINH CỦA CARE WITH LOVE VỚI 16 LIỆU PHÁP 80’/BUỔI, 1  KỸ THUẬT VIÊN


Hiểu được rằng bất kỳ người phụ nữ nào sau khi sinh con cũng muốn được trông “mòn con mắt” bên chồng và con yêu của mình, CARE WITH LOVE mang đến cho các mẹ gói dịch vụ làm đẹp sau sinh, giúp các mẹ mau chóng hồi phục cả về sức khỏe, vóc dáng và làn da như thời son rỗi.
Liệu trình
Tác dụng
1
XÔNG HƠI THƯ GIÃN TOÀN THÂN Đào thải các độc tố, loại bỏ bụi bẩn, tái tạo năng lượng, trả lại tinh thần thư thái và thoải mái sau sinh bằng hương liệu thảo dược thơm mát. Xông hơi giúp đào thải độc tố, tăng cường tuần hoàn máu, giảm tích nước, mang lại sự tươi trẻ cho làn da. Xông tắm sau sinh là phương pháp chăm sóc sau sinh được ưu tiên sử dụng trong tháng đầu sau sinh giúp các chị em vệ sinh chăm sóc cơ thể. Dược liệu xông tắm cần đảm bảo sạch và thực hiện theo lịch trình định trước.
2
XÔNG THẢO DƯỢC VÙNG KÍN Mang lại cảm giác thư giãn, sảng khoái, giảm đau nhức và thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi âm đạo sau sinh. Phương pháp xông vùng kín sau sinh với thảo dược được nhân viên Care With Love thực hiện chăm sóc cho mẹ sau sinh tại nhà theo liệu trình khoa học giúp mẹ bé giữ vệ sinh và làm đẹp vùng kín tốt nhất.
3
XOA BÓP RƯỢU GỪNG TOÀN THÂN Làm ấm nóng cơ thể, giảm đau nhức, tránh được những bệnh liên quan đến cơ - khớp về sau. Rượu gừng hạ thổ là dược liệu quý dành cho chị em chăm sóc sau mỗi lần sinh nở. Tính chất ấm nóng của gừng và rượu giúp tổng thải khí hư, huyết và dịch sản đồng thời làm ấm vùng bụng tránh cảm mạo sau sinh.
4
THOA NGHỆ SÁNG DA TOÀN THÂN Giúp làn da non sau khi sinh của sản phụ trở nên, trắng hồng, mịn màn. Những vùng da bị rạn và nám trong quá trình mang thai cũng sẽ được chăm sóc để phục hồi hoàn hảo với tinh chất từ củ nghệ tươi. Rạn da, tràm nám là vấn đề mà hầu hết các chị em gặp phải sau khi sinh bé yêu, khiến các chị em tự ti vì bản thân xấu xí không còn như lúc xuân thì. Chữa rạn da sau sinh với bí quyết từ nghệ vàng của Care With Love.
5
MASSAGE THƯ GIÃN TOÀN THÂN VỚI TINH DẦU Giảm đau nhức, xua tan căng thẳng mệt mỏi và tái tạo năng lượng cơ thể một cách tốt nhất bằng liệu pháp massage đặc biệt và tinh dầu thiên nhiên. Massage cho phụ nữ sau sinh cũng quan trọng như massage chăm sóc khi mang bầu nhằm giúp các chị em nhanh chóng lấy lại sức khỏe chăm sóc bé sơ sinh
6
RỬA MẶT - XÔNG HƠI THƯ GIÃN Rửa mặt làm sạch sâu làn da, xông hơi đào thải độc tố và mang lại vẻ tươi mới cho làn da.
7
MASSAGE ẤN HUYỆT THƯ GIÃN MẶT Ẩn sâu dưới làn da của bạn là hệ thống huyệt vi, mạch máu và các bó cơ giúp da mặt căng mịn và giàu sức sống, việc massage ấn huyệt thư giãn mặt giúp tăng tuần hoàn máu và trao đổi chất của da, mang đến làn da khỏe khoắn mà mọi người phụ nữ đều nên áp dụng.
8
TẨY TẾ BÀO CHẾT DA MẶT Tẩy tế bào chết bằng nguyên liệu thiên nhiên, an toàn, nhẹ nhàng lấy đi lớp bụi bẩn của làn da, giúp làn da tươi mới, sáng mịn
9
ĐẮP MẶT NẠ TƯƠI DƯỠNG DA Với những nguyên liệu thiên nhiên có sẵn Care With Love sẽ giú bạn có những công thức nạ tượi tốt nhất cho làn da của mẹ, hơn nữa Care With Love sẽ giúp bạn lựa chọn loại nạ phù hợp với tính chất làn da của bạn. Nạ tươi mang lại dưỡng chất cần thiết cho da, giảm thâm nám, làm dịu vết sưng tấy của mụn, mang lại làn da sáng và mịn màng hơn.
10
THANH TẨY TOÀN THÂN Loại bỏ các tế bào chết hình thành lâu dưới da và trong tuyến mồ hôi suốt quá trình chuyển dạ và vượt cạn bằng nguyên liệu thiên nhiên .
11
Ủ NẠ DƯỠNG DA TOÀN THÂN Cung cấp dưỡng chất cần thiết mang đến làn da mịn màng, căng khỏe và đầy sức sống cho mẹ sau sinh.
12
TẨY THÂM VÙNG DA SẬM MÀU Vùng da sậm màu sẽ càng đậm và rõ hơn sau quá trình tăng cường nội tiết tố trong thai kỳ. Care With Love sẽ giúp bạn làm mờ vết thâm các vùng da nhạy cảm thường xuyên bị thâm nám khi mang thai (nách, bẹn, mông…) bằng những mẹo và nguyện liệu thiên nhiên mà hiệu quả.
13
VUỐT BỤNG TỐNG KHÍ HƯ Khí hư, sản dịch và huyết sau sinh luôn là mối bận tâm của các chị em sau sinh. Việc tồn đọng khí hư sẽ dẫn đến các căn bênh hậu sản nguy hiểm. Liệu pháp massage tan mỡ bằng tinh dầu thiên nhiên giúp tống khí hư vùng bụng, thúc đẩy nhanh quá trình hồi phục cơ bụng.
14
MASSAGE SĂN CHẮC + QUẤN NÓNG BỤNG Sử dụng kỹ thuật massage làm săn chắc vùng bụng trên, bụng dưới, giúp thon gọn vòng bụng và eo sau khi sinh.
15
MASSAGE SĂN CHẮC + QUẤN NÓNG ĐÙI Như một lẽ tự nhiên trong quá trình các chị em mang thai một loại hooc môn thai kỳ sẽ làm nhão dần các cơ vùng bụng, đùi và khung xương chậu. Sử dụng kỹ thuật massage làm săn chắc và thon gọn vòng đùi của Care With Love để tái tạo vẻ đẹp cho vóc dáng sau sinh của bạn.
16
QUẤN NÓNG BỤNG CHUYÊN SÂU Khác với các liệu trình chăm sóc khác, Care With Love mang lại cho các mẹ sử dụng liệu trình chăm sóc làm đẹp sau sinh của mình liệu pháp quấn nóng bung làm săn chắc, định hình thon gọn vùng bụng chống chảy sệ và giảm vết thâm và rạn da sau sinh.

VÌ SAO MẸ  SAU SINH NÊN CHỌN DỊCH VỤ SAU SINH CUẢ CARE WITH LOVE ?

1.AN TÂM : Đội ngũ nhân viên là nữ hộ sinh, điều dưỡng có bằng cấp, được đào tạo nâng cao về kiến thức liên quan tới Mẹ và Bé, am hiểu rất rõ những thay đổi của tâm lý và cơ thể phụ nữ.

2. HIỆU QUẢ :Liệu trình chăm sóc được nghiên cứu và thiết kế dành riêng cho phụ nữ sau sinh trên cơ sở kết hợp phương thức truyền thống dân gian và phương pháp chăm sóc sức khỏe khoa học.

3.AN TOÀN: Nguyên liệu sử dụng chủ yếu từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe của Mẹ vì trong giai đoạn này bất kì một hóa chất nào tác động lên cơ thể Mẹ điều ảnh hưởng không tốt cho cả Mẹ và Con.

4.TIỆN LỢI: Dịch vụ được thiết kế như 1 spa tại nhà, mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho các Mẹ bầu.


5. TÂM -TÍN: Đội ngũ nhân viên là nữ hộ sinh, điều dưỡng có bằng cấp, được đào tạo nâng cao về kiến thức liên quan tới Mẹ và Bé, am hiểu rất rõ những thay đổi của tâm lý và cơ thể phụ nữ .

Không phải ngẫu nhiên mà ông bà ta có câu “Nhất dáng nhì da” bởi “dáng” và “da” là hai tiêu chuẩn mực thước của nhan sắc đã có từ ngàn xưa để đo vẻ đẹp của người phụ nữ. Hầu hết các mẹ chỉ sanh từ 1 đến 2 lần. Việc tự thưởng cho mình một liệu trình chăm sóc săn chắc, giảm cân sau sinh là phần thưởng xứng đáng sau khi hoàn thành nghĩa vụ thiêng liêng nhất của người phụ nữ và cũng là cách chăm sóc bé sơ sinh vì con sẽ được hấp thu toàn bộ dưỡng chất quý báu nhất được sản sinh từ nguồn cơ thể khỏe mạnh của mẹ.

CẢM NHẬN CỦA CÁC MẸ SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA CARE WITH LOVE?
Hoa hậu đẹp nhất Châu Á 2009 – Hương Giang.

"Cảm ơn CARE WITH LOVE với dịch vụ chăm sóc săn chắc sau sinh: mẹ và bé đã giúp những ngày ở cữ của Giang trở nên nhẹ nhàng và thư giãn hơn rất nhiều. Xông hơi thảo dược giúp mình hồi phục sau sinh, còn liệu trình thon gọn giúp mình lấy lại tự tin về vóc dáng.”


Chị Mai Thị Ngọc Thạch (Hậu Giang – quận 6)

Tôi sinh bé thứ 2 nên thôi nghĩ sau khi sinh, tôi sẽ không có nhiều thời gian chăm sóc tốt cho các con và bản thân mình. Tình cờ sử dụng dịch vụ massage bầu của CARE WITH LOVE tôi rất hài lòng với phong cách phục vụ rất thân thiện, vì vậy sau khi sinh bé tôi quyết định chọn CARE WITH LOVE tiếp tục đồng hành cùng tôi từ những ngày đầu đời của bé. Nhân viên CARE WITH LOVE thường xuyên túc trực cả ngày lẫn đêm chăm sóc bé và mẹ từ khi còn trong bệnh viện. Tôi hoàn toàn yên tâm khi nhân viên CARE WITH LOVE chăm sóc cho bé. Nhờ được nghỉ ngơi nhiều và chăm sóc với các gói dịch vụ chăm sóc sau sinh –đặc biệt là chăm sóc săn chắc sau sinh - tôi thấy mình rất mau hồi phục sức khỏe và lấy lại vóc dáng. Sau hơn 1 tháng sử dụng dịch vụ tôi thật sự hài lòng và cảm ơn các bạn CARE WITH LOVE đã đến với tôi trong thời gian qua. Chúc các bạn luôn nhiều sức khỏe để tiếp tục mang đến niềm vui cho nhiều sản phụ khác nữa.”

CARE WITH LOVE luôn sẵn sàng tư vấn chi tiết về gói dịch vụ và thiết kế mức giá hợp lý cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi NGAY HÔM NAY để có thông tin chi tiết!
HOTLINE: 0909568102 – 0928792268
ĐIỆN THOẠI: 0838352127
Share This Post :
Tags :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

recent

Popular Posts

Labels

Fanpage

Social Media

Get update news from our social media.