Người đăng: / Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015 / No comments /

DỊCH VỤ HƯỚNG DẪN CÁCH CHĂM BÉ TẠI NHÀ



Đón thiên thần nhỏ về cùng gia đình, hầu hết các ông bố bà mẹ đều mong muốn tự tay chăm sóc bé và tận mắt chứng kiến sự khôn lớn từng ngày của con. Tuy nhiên, sau khi rời bệnh viện, ngoài niềm vui có được khi chào đón thành viên mới về với gia đình, hầu hết các ông bố bà mẹ đều rơi vào cảnh hoang mang, bối rối giữa “đúng và không đúng”, “nên và không nên” và giữa 1000 câu hỏi “Vì sao?”, “Làm như thế nào?” trong việc chăm sóc sức khỏe của bé và mẹ.

Một điều thường thấy nữa là nhịp sinh hoạt thường ngày của gia đình sẽ bị đảo lộn theo nếp ăn ngủ của bé sơ sinh, nếu không có 1 cách sắp xếp công việc khoa học và hợp lý, các thành viên trong gia đình, đặc biệt là người mẹ mới sinh sẽ thường xuyên chịu mệt mỏi, áp lực vì chưa tìm được cách cân bằng trong sinh hoạt. Ngay từ những ngày đầu chăm sóc bé sơ sinh tại nhà, nếu các mẹ – đặc biệt là các mẹ sinh con lần đầu – không có được sự tư vấn hỗ trợ từ 1 nguồn đáng tin cậy về chuyên môn thì sẽ dẫn đến các vấn đề sau:


1
Hoang mang, bối rối giữa 1000 câu hỏi “Vì sao?”, “Như thế nào?”, “Nên và không nên” trong việc chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé sau sinh.
2
Nếu không có cách sắp xếp công việc gia đình khoa học và hợp lý, nếp sinh hoạt hàng ngày của gia đình bị đảo lộn theo nhịp ăn ngủ của bé, dẫn đến mệt mỏi kéo dài cho mẹ sau sinh.
3
Kiến thức và kỹ năngnuôi con sữa mẹ, tắm bé và vệ sinh bé đặc biệt quan trọng trong những ngày đầu của bé, nếu không thực hiện đúng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của bé.
4
Chưa có đủ kinh nghiệm để phát hiện ra những dấy hiệu bất thường của bé như bỏ bú, vàng da, tiêu chảy, táo bón, sốt cao mà một trong số đó có thể là triệu chứng nguy hiểm đe dọa sức khẻo của bé.
5
Tâm lý hoang mang vì có nhiều nguồn tư vấn mà bạn vẫn chưa biết nghe ai, có thể dẫn đến những tranh cãi hoặc sai lầm không đáng có trong việc nuôi con, gây căng thẳng trong gia đình.

LỢI ÍCH KHI BẠN BIẾT CÂN BẰNG CUỘC SỐNG GIA ĐÌNH VÀ CHĂM BÉ ĐÚNG CÁCH TẠI NHÀ

Hãy hiểu rằng, những ngày đầu tiên đón bé từ viện về nhà là những ngày đầy thử thách cho các mẹ, nhất là những mẹ sinh con đầu lòng. Nếu các mẹ biết cách sắp xếp công việc gia đình và chăm sóc bé đúng cách, lợi ích thật sự cho cả mẹ và bé là:  

1
Hiểu được thói quen ăn ngủ của bé, từ đó điều hòa lại nếp sinh hoạt của gia đình một cách phù hợp
2
Khi sắp xếp cuộc sống gia đình khoa học và hợp lý, bạn sẽ cảm thấy thư giãn và thoải mái trong việc chăm sóc con.
3
Bé sẽ được hưởng những điều tốt đẹp nhất, từ việc bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu đến việc được vệ sinh, tắm nắng và theo dõi sức khỏe hàng ngày.
4
An tâm và tự tin trong vai trò làm mẹ, thoải mái và hạnh phúc trong đời sống gia đình.

GIẢI PHÁP CỦA CARE WITH LOVE
Chúng tôi hiểu những khó khăn và bối rối của các mẹ trong những ngày đầu sau khi xuất viện về nhà cùng em bé. Cho dù có chuẩn bị rất tốt trước khi sinh, nhưng khi “lâm trận” thực sự, cộng với những mệt mỏi và tổn thất về sức khỏe trong quá trình sinh nở, không ít mẹ sẽ cảm thấy khó khăn và thực sự mệt mỏi trong những ngày đầu chăm con.
Sự có mặt của đội ngũ nữ hộ sinh, điều dưỡng của CARE WITH LOVE ngay từ những ngày đầu sau khi xuất viện sẽ xóa tan đi sự hoang mang, mệt mỏi không đáng có của các mẹ thông qua sự tư vấn chăm sóc trẻ sơ sinh, hỗ trợ sau sinh cho mẹ và hướng dẫn trực tiếp cho gia đình trong việc chăm sóc bé sơ sinh nhằm giúp các mẹ cân bằng nếp sinh hoạt gia đình sau sinh.


Tác dụng
Liệu trình
1
TẮM BÉTắm bé theo đúng quy trình giúp bé sạch sẽ,phòng tránh các bệnh ngoài da và giúp bé thư giãn, ngủ ngon
2
VỆ SINH RỐN-MẮT-MŨI CHO BÉĐảm bảo vệ sinh vùng rốn, mắt, mũi cho bé sơ sinh, đặc biệt là tránh tình trạng nhiễm trùng rốn của bé sơ sinh.
3
HƠ LÁ TRẦU CHO BÉĐây là phương pháp dân gian: làm ấm lá trầu, hơi thóp, ngực và tay chân bé để giúp bé cứng cáp, giảm các bệnh tật khi ra tháng.
4
HƠ LÁ TRẦU CHO BÉĐây là phương pháp dân gian: làm ấm lá trầu, hơi thóp, ngực và tay chân bé để giúp bé cứng cáp, giảm các bệnh tật khi ra tháng.
5
CHO BÉ BÚHướng dẫn các mẹ cho bé bú đúng tư thế để đảm bảo lượng sữa xuống tối đa, tránh căng tức cơ ngực giảm thiểu chảy nhão vòng 1. Hướng dẫn cho bé bú bình đúng cách.
6
CHĂM SÓC GIẤC NGỦ CỦA BÉThay mẹ ru bé ngủ, nâng niu và chăm sóc giấc ngủ của bé để bé có giấc ngủ sâu và an toàn nhất.
7
THAY TÃ CHO BÉThay tã và vệ sinh bộ phận sinh dục đúng cách cho bé trai/gái giúp bé sạch sẽ, vệ sinh và không bị hâm
8
TƯƠNG TÁC GIÚP BÉ THÔNG MINH HƠNThực hiện các hành động tương tác với bé giúp bé phát triển các kĩ năng phản xạ sớm và thích nghi nhanh chóng với môi trường sống xung quanh.
9
THEO DÕI TÌNH TRẠNG SỨC KHỎE BÉQuan sát, theo dõi hằng ngày để phát hiện sớm các triệu chứng của bệnh (nếu có) và thông báo với gia đình để có cách ứng phó kịp thời.
10
VỆ SINH ĐỒ DÙNG, ÁO QUẦN CỦA BÉCác điều dưỡng viên Care With Love sẽ rửa, hấp bình sữa: giặc, ủi, gấp áo quần cho bé để đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe của bé.

Chỉ sau 5 buổi hướng dẫn và tư vấn của chúng tôi, ba mẹ bé có thể tự tin về kiến thức và kỹ năng nuôi bé trong những ngày đầu đời, đặt nền tảng cho việc nuôi con trong các giai đoạn tiếp theo, giải tỏa sự căng thẳng và mệt mỏi không đáng có trong gia đình do mâu thuẫn trong việc chăm con hoặc do cách sắp xếp công việc còn thiếu khoa học và hợp lý.
Lưu ý: Để dịch vụ thực sự hiệu quả, gia đình nên sắp xếp một người hỗ trợ đồng hành cùng mẹ (người thân như bà ngoại, bà nội hoặc ba của bé) để tiếp nhận sự hướng dẫn từ các cô điều dưỡng thay mẹ khi mẹ mệt và cần sự nghỉ ngơi.

VÌ SAO MẸ  SAU SINH NÊN CHỌN DỊCH VỤ SAU SINH CUẢ CARE WITH LOVE ?

1. AN TÂM: Đội ngũ nhân viên là nữ hộ sinh, điều dưỡng có bằng cấp, được đào tạo nâng cao về kiến thức liên quan tới Mẹ và Bé, am hiểu rất rõ những thay đổi của tâm lý và cơ thể phụ nữ.
2. HIỆU QUẢ: Liệu trình chăm sóc được nghiên cứu và thiết kế dành riêng cho phụ nữ sau sinh trên cơ sở kết hợp phương thức truyền thống dân gian và phương pháp chăm sóc sức khỏe khoa học.
3. An toàn : Nguyên liệu sử dụng chủ yếu từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe của Mẹ vì trong giai đoạn này bất kì một hóa chất nào tác động lên cơ thể Mẹ điều ảnh hưởng không tốt cho cả Mẹ và Con.
4. Tiện lợi :Dịch vụ được thiết kế như 1 spa tại nhà, mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho các Mẹ bầu.
5. Tâm tínĐội ngũ nhân viên là nữ hộ sinh, điều dưỡng có bằng cấp, được đào tạo nâng cao về kiến thức liên quan tới Mẹ và Bé, am hiểu rất rõ những thay đổi của tâm lý và cơ thể phụ nữ .



CẢM NHẬN CỦA CÁC MẸ SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA CARE WITH LOVE?

Chị Hà Thị Lê Na – Bình Thạnh
“Lần đầu tiên tôi và cả gia đình hai bên nội ngoại chào đón thành viên mới trong gia đình nên còn rất nhiều sự lo lắng cũng như bở ngỡ, không biết được cách chăm sóc ban đầu cũng như lâu dài cho thành viên mới này. Chính vì thế khi đăng kí dịch dịch chăm sóc bé cúa Quý công ty, chúng tôi rất phân vân vì không biết mình có lựa chọn đúng hay không ? liệu mình có được cung cấp đầy đủ kiến thức hay không? . Tuy nhiên qua 05 buổi cuả hành trình ‘Làm cha mẹ đảm đang’ của Quý công ty chúng tôi đã thu nhận được rất nhiều kiến thức cũng như kỹ năng. Bên cạnh đó thái độ phục vụ nhiệt tình sự quan tâm hỗ trợ của nhân viên công ty đủ làm cho bản thân tôi cũng như gia đình hoàn toàn hài lòng, cứ mong 05 buổi trôi qua thật chậm để chúng tôi có nhiều thời gian bên nhau hơn, đón nhận thêm nhiều kỹ năng và kiến thức hơn.
Tôi và gia đình xin gởi lời cảm ơn chân thành đến Quý công ty .
Chúc quý công ty làm ăn ngày càng phát đạt.

Hà Thị Lê Na ”


Chị Trần hải Ninh – Quận 2

“Xin chân thành cảm ơn Care With Love và cô Tuyết. Gói Hướng dẫn mẹ rất hữu ích và cô Tuyết truyền đạt nội dung rất dễ hiểu, từ việc cho con bú, giữ sữa như thế nào, tắm bé cho đến việc giữ gìn vệ sinh cho bé. Gia đình tôi đã tự tin hơn trong việc chăm sóc bé và đồng thời có thắc mắc gì cô Tuyết cũng sẳn lòng giải đáp.
Tôi nhớ có một lần bé Kio bị sặc sữa lên mũi, may mà buổi sáng có cô Tuyết đã hướng dẫn, hai vợ chồng tôi đã thực hiện các động tác cô hướng dẫn và bé an toàn.
Một lần nữa xin chân thành cảm ơn. Chúc Care With Love ngày càng thành công và mang lại sự yên tâm và hạnh phúc cho nhiều gia đình bé.
Trần Hải Ninh”

Hầu hết các mẹ chỉ sanh từ 1 đến 2 lần. Việc tự thưởng cho mình một liệu trình chăm sóc sau sinh là phần thưởng xứng đáng sau khi hoàn thành nghĩa vụ thiêng liêng nhất của người phụ nữ vàcũng là cách chăm sóc con tốt hơn vì con sẽ được hấp thu toàn bộ dưỡng chất quý báu nhất được sản sinh từ nguồn cơ thể khỏe mạnh của mẹ.


CARE WITH LOVE luôn sẵn sàng tư vấn chi tiết về gói dịch vụ và thiết kế mức giá hợp lý cho khách hàng.  Hãy liên hệ với chúng tôi NGAY HÔM NAY để có thông tin chi tiết!
HOTLINE: 0909568102 – 0928792268
ĐIỆN THOẠI: 0838352127

Share This Post :
Tags :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

recent

Popular Posts

Labels

Fanpage

Social Media

Get update news from our social media.