Người đăng: / Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015 / No comments /

THƯ GIÃN TOÀN THÂN TẠI SPA DÀNH CHO MOMMY

Trong quá trình mang thai, người mẹ thường phải đối mặt với rất nhiều những khó khăn do sự thay đổi lớn về thể chất và tinh thần. Mẹ bầu sẽ có cảm giác căng, nặng vùng ngực và xương chậu, đau khớp xương hông, khung xương và lưng do sự phát triển của thai nhi, ốm nghén, buồn nôn, ói mửa hoặc đau đầu do sự thay đổi hocmone trong cơ thể, mất ngủ và trầm cảm do lo âu và mệt mỏi, lo lắng vì sự phát triển của thai nhi và sự lệch cân của bản thân…

Trước những thay đổi của cơ thể, mẹ bầu cần đến một liệu pháp chăm sóc, thư giãn cho bản thân hơn bao giờ hết. Việc đảm bảo sức khỏe, sự thoải mái cho người mẹ trong lúc mang thai không chỉ khiến giai đoạn này trở nên bớt khó khăn hơn mà còn giúp cho thai nhi phát triển khỏe mạnh, hấp thụ tốt nhất các chất dinh dưỡng.

Care With Love với dịch vụ Spa dành cho mommy được xây dựng và phát triển cũng từ sự thấu hiểu những khó khăn mà mẹ bầu thường gặp phải. Chăm sóc sức khỏe và giúp thư giãn toàn thân, đảm bảo xua tan cảm giác nhức mỏi, những nỗi lo lắng của mẹ bầu là những mục tiêu mà Spa Care With Love muốn mang lại cho khách hàng. Với liệu pháp hiện đại, đội ngũ nhân viên lành nghề, những động tác matxa da nhẹ nhàng sẽ đem đến tác dụng sâu hơn cho sức khỏe người mẹ, giảm căng thẳng, mệt mỏi nhanh chóng, đồng thời giúp máu huyết lưu thông và hạn chế các triệu chứng thường gặp khi mang thai.

Đến với SPA CARE WITH LOVE, các mẹ bầu sẽ được trải nghiệm cảm giác thư giãn hoàn toàn cùng phương pháp xông hơi đào thải độc tố, massage vai, lưng, chân với các túi thảo dược thiên nhiên…Ngoài ra, Spa còn giúp làm đẹp, nuôi dưỡng da mặt cho người mẹ với những phương cách massage, ấn huyệt, tẩy tế bào chết từ sâu bên trong. Điều đó đem lại không chỉ vẻ đẹp bên ngoài mà còn là sự thoải mái từ sâu bên trong cho mẹ bầu. Làm được điều này là bởi tại đây, những liệu pháp được đưa ra đều dựa trên những quy trình và nghiên cứu hiện đại, áp dụng các loại thảo dược từ thiên nhiên cùng với bàn tay khéo léo của các kĩ thuật viên.


Việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân, khiến quá trình mang thai không còn quá nặng nề là việc làm cực kỳ hữu ích đối với các mẹ bầu. Spa cho mommy tại Care With Love sẽ là sự lựa chọn tối ưu để không chỉ giúp người mẹ khỏe khoắn hơn, thoải mái hơn mà thông qua đó còn giúp thai nhi phát triển toàn diện. Đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất, tuyệt vời nhất mà bạn có thể làm cho con yêu ngay từ khi còn trong bụng mẹ.


Liệu trình
Tác dụng
1
QUẤN NÓNG GIẢM MỠ BỤNG EO, ĐÙI Quấn nóng giúp định hình, săn chắc da và thon gọn bụng, eo và đùi
2
QUẤN NÓNG GIẢM MỠ BỤNG EO, ĐÙI Quấn nóng giúp định hình, săn chắc da và thon gọn bụng, eo và đùi
3
ĐẮP MUỐI HỘT THẢO DƯỢC Hỗ trợ đẩy nhanh quá trình làm tan mô mỡ, làm thon gọn và săn chắc vùng bụng nhờ tác dụng đặc biệt của muối hột thảo dược.
4
QUẤN NÓNG BỤNG CHUYÊN SÂU Làm săn chắc, định hình vùng bụng, chống chảy sệ và giảm vết thâm và rạn da sau sinh.
5
XÔNG HƠI TOÀN THÂN Xông hơi giúp đào thải độc tố, tăng cường tuần hoàn máu, giảm tích nước, mang lại sự tươi trẻ cho làn da. Xông tắm sau sinh là phương pháp chăm sóc sau sinh được ưu tiên sử dụng trong tháng đầu sau sinh giúp các chị em vệ sinh chăm sóc cơ thể. Dược liệu xông tắm cần đảm bảo sạch và thực hiện theo lịch trình định trước.

HOTLINE: 0909568102 – 0838352127
Share This Post :
Tags :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

recent

Popular Posts

Labels

Fanpage

Social Media

Get update news from our social media.